Chi tiết Job
Công ty: Kỷ Nguyên Vàng ConsultantĐịa điểm làm việc:Thành phố Hồ Chí MinhSố lượng tuyển dụng: 1 vị tríTiền thưởng: 28,000,000 VNĐBảo hành: 60 ngàyLương: 0 - 0Trình độ:Giám ĐốcVai trò:Quản trị vận hànhHọc vấn:Cử NhânKỹ năng:Giải quyết vấn đề - 5sáng tạo và linh hoạt - 5Ngành nghề:Vận chuyển/Kho bãi - 5Ngôn ngữ:Anh - FluentTeam Size:
Ghi chú cho người giới thiệu (quan trọng)
- Độ tuổi: 8x - Học vấn: Cử nhân thương mại, quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, giao thông vận tải, ngoại thương, kinh tế hoặc chuyên ngành logistics có liên quan. Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ về supply chain, logistics, quản lý kho và làm các Công ty Chuyên về lĩnh vực cho thuê Kho bãi, Logistics - Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo - Kinh nghiệm: ứng viên có ít nhất 5 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và quản lý kho hàng. Hiểu rõ các thực hành tốt nhất về quản lý kho bãi , vận tải và phân phối - Báo cáo: CEO - Phỏng vấn: 2 vòng - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 - Địa điểm làm việc: Quận 9, TP.HCM
Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động kinh doanh của Hệ thống Kho, Bãi của Công ty.
- Quản lý kho tổng hợp (9,000 m2) có khả năng lưu giữ 13,000 pallets; và khoảng 60 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng thuê kho, đưa ra giải pháp, thực hiện và giám sát kho, hoạt động hậu cần bao gồm lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, ký kết hợp đồng, đưa ra các giải pháp theo cách tối ưu hóa tốt nhất; thực hiện và giám sát hiệu quả hoạt động để liên tục cải tiến.
- Có khả năng xây dựng và thiết lập Quy trình SOP.
- Xây dựng phương án và thuyết trình phương án Xuất nhập và Quản lý kho với Khách hàng.
- Điều hành, giám sát, điều phối các Quản lý Kho để phối hợp với hoạt động với Nhân viên kho nhằm nâng cao hiệu quả làm việc chung của Công ty.
- Tổ chức Nhân sự hợp lý, tham gia đôn đốc thực hiện công việc và kiểm soát tất cả các kết quả công việc của toàn bộ hoạt động ở khu vực kho nhằm tăng năng suất lao động của Nhân viên góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
- Liên hệ với Khách hàng/Leader hàng ngày để nắm bắt được kế hoạch hàng nhập-xuất trong ngày/ trong tuần/ trong tháng.
- Tổ chức quản lý Nhân viên và phương tiện làm việc theo đúng quy trình được hướng dẫn.
- Tổ chức bảo đảm ATLĐ và PCCC theo đúng yêu cầu Công ty, Phổ biến và Huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng làm việc để bảo đảm ATLĐ trong quá trình làm việc, cũng như các Đại diện Khách hàng, các đơn vị vận tải, … về ATLĐ & PCCC các quy định chung dành cho Đại diện Khách hàng khi đến làm việc tại Công ty. Phối hợp với Công An PCCC để triển khai các chương trình huấn luyện ATLĐ & PCCC theo quy định.
- Thực hiện các công việc do Giám đốc phân công.
Công tác báo cáo, đề xuất:
- Báo cáo BGĐ thường xuyên về tiến độ và chất lượng công việc.
- Đề ra các biện pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu Khách hàng từ hệ thống làm việc của công ty theo từng thời điểm cụ thể.
- Đề xuất lên BGĐ những thay đổi về Nhân sự (Tăng thêm/ giảm đi/ thu nhận hay sa thải Nhân viên, v.v…)
- Đề xuất lên BGĐ những quy trình làm việc mới, những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
- Có trách nhiệm theo dõi chi phí về Nhân công để sử dụng Người lao động hợp lý, giảm chi phí khi Công ty ở thời điểm thấp điểm, ít việc…
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 8x
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân thương mại, quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, giao thông vận tải, ngoại thương, kinh tế hoặc chuyên ngành logistics có liên quan. Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ về supply chain, logistics, quản lý kho và làm các Công ty Chuyên về lĩnh vực cho thuê Kho bãi, Logistics.
- Trình độ ngoại ngữ/tin học: Có khả năng viết và giao tiếp tiếng anh thành thạo, sử dụng tốt vi tính, am hiểu phần mềm quản lý kho.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và quản lý kho hàng. Hiểu rõ các thực hành tốt nhất về quản lý kho bãi , vận tải và phân phối.
- Yêu cầu khác: Có kỹ năng lãnh đạo, khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng xử lý và giải quyết nhanh các tình huống khi phát sinh.
Địa điểm làm việc: Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7
Tại sao ứng viên nên ứng tuyển vào vị trí này
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Cócơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
- Được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ Chủ nhật), du lịch,nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm…;
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Y tế,BHTN...).
Kỹ năng và kinh nghiệm ưa thích
Báo cáo cho
- CEO
Quy trình phỏng vấn
- 2 vòng
Kỷ Nguyên Vàng Consultant
Về công ty- Dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao ( Headhunting Service) - Dịch vụ quản lý và chi hộ lương - Dịch vụ cho thuê nhân sự tạm thời - Dịch vụ hỗ trợ đăng tin tuyển dụng miễn phí và xem hồ sơ ứng viên không giới hạn tại www.dulieuvieclam.com
Địa chỉ công ty
60A Hoàng Văn Thụ, Tòa nhà Tuổi Trẻ
Trang web công ty
Deputy Manager ( Sales B2B)
Thành phố Hồ Chí Minh
Chuyên viên cấp cao
30000000 VNĐ
40000000 - 45000000
Srn Sales Ext ( B2B- food)
Thành phố Hồ Chí Minh
Chuyên viên cấp cao
22000000 VNĐ
25000000 - 42000000