Nhân Viên Truyền Thông Nội Bộ Kích hoạt

Chi tiết Job


Công ty: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Địa điểm làm việc:
Thành phố Hà Nội
 
Số lượng tuyển dụng: 1 vị trí
Tiền thưởng: 10,000,000 VNĐ
Bảo hành: 45 ngày
Lương: 18000000 - 20000000
Trình độ:
Nhân viên
 
Vai trò:
Xây dựng thương hiệu
 
Học vấn:
Cử Nhân
Kỹ năng:
sáng tạo và linh hoạt - 2
 
Giải quyết vấn đề - 2
 
Ngành nghề:
Nhân sự - 2
 
Ngôn ngữ:
Anh - B
 
Team Size:

Ghi chú cho người giới thiệu (quan trọng)

- Lương từ 18 – 20 triệu (gross)
- Giới tính: nam/nữ
- Độ tuổi: 9x
- Ngoại ngữ: đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
- Kinh nghiệm: ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc về công tác Truyền trông nội bộ (ứng viên từng làm trong các công ty về công nghệ, thương mại, xuất nhập khẩu, FMCG)
- BHXH đóng theo cấp bậc (trao đổi khi phỏng vấn)
- Phỏng vấn 3 vòng (vòng 1: HRM ; vòng 2: cố vấn, vòng 3: TGĐ) 
- Báo cáo công việc cho HRM (vị trí truyền thông nội bộ thuộc phòng nhân sự)

Mô tả công việc

1. Truyền thông nội bộ                            

  • Xây dựng và phát triển, quản lý kênh truyền thông 2 chiều online (Facebook...) nội bộ, truyền tải thông điệp và các chương trình gắn kết nội bộ.
  • Viết bài trên các kênh FB nội bộ, FB tuyển dụng định kỳ hàng tuần.                                                
  • Thiết kế market, viết content chúc mừng các dấu mốc, niềm vui của CBNV: Hết thử việc, Cưới, sinh nhật, sinh con, bổ nhiệm, thuyên chuyển....                                                
  • Xây dựng, tổ chức các chương trình truyền thông của hoạt động Đào tạo, thông điệp, chính sách, cơ chế từ Công ty                               
  • Kênh truyền thông nội bộ: Facebook được cập nhập tin bài về hoạt động công ty liên tục.
  • Đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm nhân viên, giúp nhân viên tăng khả năng gắn kết.    

2. Phát triển gắn kết nội bộ và môi trường làm việc                        

  • Xây dựng các kế hoạch sự kiện, tiêu chuẩn, ngân sách và kiểm soát tiêu chuẩn, chất lượng và chi phí. 
  • Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch và phân công.                                                
  • Phát triển và truyền thông quỹ CSR, tổ chức các chương trình CSR.                                                
  • Theo dõi, kiếm soát các hình ảnh, dữ liệu và báo cáo ghi nhận kết quả truyền thông và việc thực hiện các hoạt động, phong trào, thi đua, các hoạt động Teambuilding của từng cơ sở để đôn đốc việc thực hiện hoặc kịp thời đề xuất các giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng các hoạt động.    
  • Đảm bảo các sự kiện nội bộ, CSR được triển khai đầy đủ,phù hợp ngân sách.
  • Chỉ tiêu gắn kết của CBNV trong survey đầu năm và cuối năm tăng đạt kế hoạch. 

3. Phát triển thương hiệu tuyển dụng

  • Làm các chương trình truyền thông thương hiệu theo nhóm đối tượng theo chiến lược tuyển dụng: Digital MKT, chạy quảng cáo online trên gg, quảng cáo các office.
  • Tổ chức các chương trình tài trợ, giao lưu, định hướng.... cho sinh viên tạo các trường ĐH, tạo nguồn ứng viên chất lượng tại các trường Đại học.                                               
  • Xây dựng KH và tổ chức các chương trình trải nghiệm nhân viên, ứng viên về các trải nghiệm tại công ty.
  • Đảm bảo thương hiệu tuyển dụng công ty được nâng cao, nhiều ứng viên quan tâm và ứng tuyển làm việc, số lượng CV tăng theo KH.  

 4. Tổ chức các chương trình gắn kết, thi đua, khen thưởng, bổ nhiệm, vinh danh                        

  • Lập kế hoạch các chương trình trong năm nhằm truyền thông gắn kết đội ngũ và truyền tải thông điệp của TGĐ hàng năm.                
  • Xây dựng tiêu chuẩn và tổ chức triển khai các chương trình thi đua, khen thưởng, bổ nhiệm... và truyền thông nội bộ.                            
  • Đảm bảo các hoạt động thi đua, khen thưởng được thực hiện đầy đủ, rõ ràng và kích thích tăng động lực làm việc CBNV.     

5. Phát triển văn hóa doanh nghiệp                            

  • Tổ chức các chương trình nhằm đánh giá sự hiểu biết của CBNV về văn hóa DN, lập kế hoạch đào tạo/truyền thông nhằm truyền tải thông điệp và tổ các chương trình nhằm thi đua qua nhiều hình thức khác nhau để CBNV nắm rõ và thông điệp và gắn kết.
  • Đảm bảo gắn kết đội ngũ nhân viên, các ý tưởng, thông điệp của BLĐ Công ty được truyền tải tới đầy đủ cán bộ công nhân viên.    

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản trị nhân sự, Báo chí, truyền thông; các chuyên ngành xã hội khác 
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu
  • Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm làm việc về công tác Truyền trông nội bộ
  • Kiến thức về truyền thông và hiểu biết về các công cụ truyền thông        
  • Kỹ năng xây dựng nội dung, kịch bản truyền thông hấp dẫn, lôi cuốn    
  • Kiến thức và kinh nghiệm về tổ chức các hoạt động sự kiện                
  • Có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối        
  • Có khả năng hoạt náo, khuấy động đám đông
  • Nhiệt tình, yêu thích các hoạt động tập thể    

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30), Thứ 7 (8h30 – 16h00, được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng

Địa điểm làm việc: Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


Tại sao ứng viên nên ứng tuyển vào vị trí này

  • Lương cạnh tranh có thể trả theo năng lực
  • Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch
  • Cơ hội đào tạo chuyên sâu
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm

Kỹ năng và kinh nghiệm ưa thích


Báo cáo cho

HRM

Quy trình phỏng vấn

3 vòng

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh

 Về công ty

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Mỹ phẩm, Hoá mỹ phẩm. Được thành lập từ năm 2002, Công ty chúng tôi đã và đang không ngừng phát triển, khẳng định vị trí là một trong những Công ty nhập khẩu và phân phối uy tín. Chúng tôi tự hào là đại diện phân phối độc quyền mỹ phẩm EVELINE (Ba Lan), SKINLOVERS (Hàn Quốc) và các sản phẩm Hoá mỹ phẩm: nước rửa tay, sữa tắm, Gel rửa tay không dùng nước AQUAVERA (Thổ Nhĩ Kỳ), bông tẩy trang BOCOTON, AMAREL (Pháp), khăn ướt tẩy trang SKINLITE (Hàn Quốc)… Hiện nay, Các sản phẩm mỹ phẩm và Hoá mỹ phẩm do Công ty Đài Linh phân phối đã có mặt tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành Nghệ An, Thanh Hoá, Thái Bình, Nam Định, Sơn La…


 Địa chỉ công ty

Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


 Trang web công ty

https://dailinhgroup.vn/

Trưởng Phòng Marketing
Thành phố Hà Nội
 
Trưởng Phòng
 
20000000 VNĐ
25000000 - 50000000

Trưởng Phòng Marketing
Thành phố Hà Nội
 
Trưởng Phòng
 
18000000 VNĐ
25000000 - 35000000

Nhân Viên Truyền Thông Nội Bộ
Thành phố Hà Nội
 
Nhân viên
 
10000000 VNĐ
18000000 - 20000000

Trưởng Phòng Cung Ứng
Thành phố Hà Nội
 
Trưởng Phòng
 
20000000 VNĐ
35000000 - 40000000