Trưởng Phòng Cung Ứng Kích hoạt

Chi tiết Job


Công ty: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Địa điểm làm việc:
Thành phố Hà Nội
 
Số lượng tuyển dụng: 1 vị trí
Tiền thưởng: 20,000,000 VNĐ
Bảo hành: 45 ngày
Lương: 35000000 - 40000000
Trình độ:
Trưởng Phòng
 
Vai trò:
Chuỗi cung ứng
 
Học vấn:
Cử Nhân
Kỹ năng:
Giải quyết vấn đề - 5
 
Đàm phán - 5
 
Ngành nghề:
Hàng tiêu dùng - 5
 
Xuất nhập khẩu - 5
 
Ngôn ngữ:
Anh - Fluent
 
Team Size:
6 người

Ghi chú cho người giới thiệu (quan trọng)

- Lương từ 35 - 40 triệu (gross )
- Giới tính: nam/nữ
- Độ tuổi: 8x – 9x
- Ngoại ngữ: bắt buộc giao tiếp Tiếng Anh khá (vì nguồn hàng cung ứng từ Châu Âu)
- Kinh nghiệm: ứng viên có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và có 3 năm làm trưởng phòng cung ứng trong các công ty thương mại, dịch vụ bán lẻ về Mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm
- Team size đã có sẵn 6 bạn
- BHXH đóng theo cấp bậc (trao đổi khi phỏng vấn)
- Phỏng vấn 2 vòng (vòng 1: HRM, cố vấn công ty; vòng 2: TGĐ)
- Báo cáo công việc cho Tổng Giám Đốc

Mô tả công việc

1. Hoạch định chiến lược cung ứng hàng hóa; kho vận     

  • Xây dựng kế hoạch quản lý nhà cung cấp.                        
  • Xây dựng  kế hoạch mua hằng năm.        
  • Xây dựng kế hoạch tồn kho.                                
  • Xây dựng kế hoạch logistics: Kế hoạch kho bãi, Kế hoạch vận chuyển hàng hóa.        
  • Xây dựng và kiểm soát ngân sách của phòng.    
  • Các kế hoạch cung ứng, kho vận được giao lập đảm bảo tính khả thi, phù hợp.

2. Triển khai các hoạt động cung ứng, kho vận        

  • Nghiên cứu, tìm kiếm sản phẩm mới.                              
  • Phân tích đối thủ, thị trường cung ứng.                       
  • Phân loại, đánh giá và quản lý NCC.                           
  • Quản lý hợp đồng đại lí, KH mua hàng.                       
  • Quản lý tồn kho, điều phối hàng hóa theo đúng kế hoạch.                    
  • Quản lý các hoạt động dịch vụ kho hàng, vận chuyển hàng hóa trên toàn hệ thống         
  • Các kế hoạch cung ứng, kho vận được triển khai đúng KH được phê duyệt.    

3. Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong Phòng    

  • Xác định nhu cầu nhân sự trong Phòng và đề xuất Tổng Giám đốc tuyển dụng. Tham gia thực hiện tuyển dụng nhân sự trong phòng theo quy trình.             
  • Phân công, kiểm tra, hướng dẫn, xây dựng KPI và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các thành viên trong Phòng.                       
  • Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong phòng trong các hoạt động chuyên môn.
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật và động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên trực thuộc thực hiện và hoàn thành công việc…      
  • Nhân viên hiểu, tuân thủ đúng nội quy, kỷ luật, chế độ báo cáo của phòng.
  • Nhân viên được phân công, giao việc hợp lý, đánh giá và đề xuất khen thưởng, xử phạt công bằng, khách quan đúng quy định.   

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh tế/Thương mại chuyên ngành thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế, kinh tế ngoại thương.
  • Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương trở lên. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, dịch vụ bán lẻ lĩnh vực Mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm.
  • Nắm vững các quy định về nhập khẩu, thuế suất, chuyên môn khác trong mua hàng nói chung và nhập khẩu hàng hóa nói riêng.
  • Thành thạo kỹ năng thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường và lập báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic nhạy bén, quản trị rủi ro.
  • Có năng lực về quản lý, tổ chức, điều hành công việc.
  • Ngoại ngữ thành thạo tiếng Anh.
  • Có trách nhiệm, nguyên tắc, chủ động và bản lĩnh trong công việc.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30), Thứ 7 (8h30 – 16h00, được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng

Địa điểm làm việc: Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


Tại sao ứng viên nên ứng tuyển vào vị trí này

  • Lương cạnh tranh có thể trả theo năng lực
  • Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch
  • Cơ hội đào tạo chuyên sâu
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm

Kỹ năng và kinh nghiệm ưa thích


Báo cáo cho

Tổng Giám Đốc

Quy trình phỏng vấn

2 vòng

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh

 Về công ty

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Mỹ phẩm, Hoá mỹ phẩm. Được thành lập từ năm 2002, Công ty chúng tôi đã và đang không ngừng phát triển, khẳng định vị trí là một trong những Công ty nhập khẩu và phân phối uy tín. Chúng tôi tự hào là đại diện phân phối độc quyền mỹ phẩm EVELINE (Ba Lan), SKINLOVERS (Hàn Quốc) và các sản phẩm Hoá mỹ phẩm: nước rửa tay, sữa tắm, Gel rửa tay không dùng nước AQUAVERA (Thổ Nhĩ Kỳ), bông tẩy trang BOCOTON, AMAREL (Pháp), khăn ướt tẩy trang SKINLITE (Hàn Quốc)… Hiện nay, Các sản phẩm mỹ phẩm và Hoá mỹ phẩm do Công ty Đài Linh phân phối đã có mặt tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành Nghệ An, Thanh Hoá, Thái Bình, Nam Định, Sơn La…


 Địa chỉ công ty

Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


 Trang web công ty

https://dailinhgroup.vn/

Trưởng Phòng Marketing
Thành phố Hà Nội
 
Trưởng Phòng
 
20000000 VNĐ
25000000 - 50000000

Trưởng Phòng Marketing
Thành phố Hà Nội
 
Trưởng Phòng
 
18000000 VNĐ
25000000 - 35000000

Nhân Viên Truyền Thông Nội Bộ
Thành phố Hà Nội
 
Nhân viên
 
10000000 VNĐ
18000000 - 20000000

Trưởng Phòng Cung Ứng
Thành phố Hà Nội
 
Trưởng Phòng
 
20000000 VNĐ
35000000 - 40000000