Giám Đốc Khối Marketing (CMO) Tạm dừng

Chi tiết Job


Công ty: SHARECV'S CLIENT
Địa điểm làm việc:
Thành phố Hồ Chí Minh
 
Số lượng tuyển dụng: 1 vị trí
Tiền thưởng: 30,000,000 VNĐ
Bảo hành: 60 ngày
Lương: 0 - 0
Trình độ:
Giám Đốc Khối
 
Vai trò:
Giám đốc Marketing
 
Học vấn:
Cử Nhân
Kỹ năng:
Giải quyết vấn đề - 5
 
Hoạch định chiến lược - 5
 
Ngành nghề:
Quảng cáo/Tiếp thị/Đối ngoại - 5
 
Ngôn ngữ:
Anh - A
 
Team Size:

Ghi chú cho người giới thiệu (quan trọng)

- Độ tuổi: ưu tiên 8x
- Học vấn: tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông/Quản trị thương hiệu…
- Kinh nghiệm: ứng viên có kinh nghiệm tối thiêu 5 năm vị trí Head of MKT/CMO các công ty, tập đoàn Đa quốc gia với thương hiệu mạnh ở Việt Nam, các ngành theo thứ tự ưu tiên: vật liệu xây dựng hoàn thiện (Sơn trang trí, vật liệu trang trí nội thất, sàn, vách, thiết bị vệ sinh...)
- Báo cáo: CEO
- Phỏng vấn: 2 vòng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục tiêu

Head of Marketing (CMO) là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp, đưa ra chỉ thị và các hướng dẫn quan trọng, đảm bảo các chiến lược marketing diễn ra thành công.

Head of Marketing  thường thực hiện các nhiệm vụ công việc sau:

  • Xây dựng nhận thức và định vị thương hiệu. (Brand/Brand Marketing) 
  • Phát triển chiến lược thương hiệu, tạo ra các chiến dịch để nâng cao nhận thức về thương hiệu và giúp tăng doanh số.
  • Giám sát bộ phận Marketing. Giám đốc tiếp thị sẽ dẫn dắt các nhóm tiếp thị, hướng dẫn họ hoàn thành các dự án và đáp ứng các mục tiêu marketing đề ra.
  • Giám sát chiến lược tiếp thị, quản lý mạng xã hội (Social Media) và tiếp thị nội dung (Marketing nội dung).
  • Phối hợp và hỗ trợ Phòng kinh doanh (Sales) thông qua các chương trình tiếp thị.
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách và tài chính, bao gồm các khoản chi tiêu, nghiên cứu và phát triển, dự phòng lợi tức đầu tư và lỗ lãi.
  • Giao nhiệm vụ công việc cho các vị trí như : Quản lý Marketing (Marketing Manager), Chuyên viên Marketing ...

Mô Tả Công Việc

  • Hoạch định và thực hiện chiến lược marketing trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
  • Nghiên cứu thị trường, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tham mưu Ban Giám đốc những chính sách marketing hợp lý theo từng thời điểm, phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu đến từng đối tượng khách hàng.
  • Thiết lập ngân sách marketing của phòng và trình Giám đốc phê duyệt, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi đối với các hoạt động của phòng trong phạm vi ngân sách được giao.
  • Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan nhà nước, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing, tham mưu cho Tổng Giám đốc về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
  • Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường, Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing.
  • Triển khai, tối ưu và đo lường chỉ số, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng qua các kênh Online (Website, Facebook, Zalo, Tiktok) và Offline.
  • Kiểm duyệt tất cả nội dung và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty.
  • Phối hợp với Phòng Kinh doanh nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Tổng giám đốc về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.
  • Đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực, nhân sự kế thừa.
  • Tham mưu cho BGĐ trong việc định hướng sáng tạo, xây dựng và triển khai chiến lược marketing.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông/Quản trị thương hiệu…
  • Có kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch Marketing thông qua các kênh online (chiến lược quảng cáo, kế hoạch triển khai các chương trình thông qua các kênh Google Adwords, Facebook, Seo, Tiktok, Zalo…) và Marketing offline ngắn hạn và dài hạn.
  • Có năng lực quản lý, phân tích đánh giá, hoạch định chiến lược, quản trị và phân bổ nguồn lực.
  • Tư duy logic và tư duy phản biện tốt.
  • Chủ động, nhạy bén, xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Sáng tạo, có khả năng lãnh đạo, tổ chức.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Thành thạo các kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình; Đàm phán và thương lượng.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Tại sao ứng viên nên ứng tuyển vào vị trí này


Kỹ năng và kinh nghiệm ưa thích


Báo cáo cho

CEO

Quy trình phỏng vấn

2 vòng

SHARECV'S CLIENT

 Về công ty

Sharecv.vn là một nền tảng kết nối những doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng với từng chuyên viên tuyển dụng. Những chuyên viên này đa phần là những tư vấn viên tự do (freelancer) hoặc những cựu binh của các công ty dịch vụ tuyển dụng. Họ không chỉ sỡ hữu dữ liệu ứng viên dồi dào mà còn có thể chọn lọc đánh giá sự phù hợp của ứng viên đó với vị trí tuyển dụng nhờ kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm của mình.


 Địa chỉ công ty

25 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM


 Trang web công ty

Game Desiger - FB Instant game
Thành phố Hà Nội
 
Nhân viên
 
14000000 VNĐ
10000000 - 23000000

Data Engineer
Thành phố Hà Nội
 
Nhân viên
 
11000000 VNĐ
11000000 - 30000000

Field Sales Manager
Thành phố Hồ Chí Minh
 
Trưởng Phòng
 
30000000 VNĐ
0 - 0

NVOCC Deputy General Manager
Thành phố Hồ Chí Minh
 
Quản lý điều hành
 
36000000 VNĐ
0 - 0

Transportation Deputy General Manager – Hải Phòng/Bắc Ninh/Hà Nội
Thành phố Hà Nội
 
Thành phố Hải Phòng
 
Tỉnh Bắc Ninh
 
Quản lý điều hành
 
30000000 VNĐ
0 - 0